5 LƯU Ý KHI LỰA CHỌN GHẾ SOFA GỖ ÓC CHÓ GIA CHỦ CẦN BIẾT

Phòng khách sẽ thêm sang khi gia chủ lựa chọn đúng bộ ghế sofa gỗ óc chó ưng ý. Tuy nhiên, cùng với sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp nội thất gỗ óc chó như hiện nay, thì để lựa chọn được bộ ghế sofa cao cấp cũng không đơn giản. Những thông tin dưới đây sẽ là rất hữu ích cho quý vị!

𝟭. 𝗖𝗵𝗼̣𝗻 𝘀𝗼𝗳𝗮 𝗴𝗼̂̃ 𝗼́𝗰 𝗰𝗵𝗼́ 𝗽𝗵𝗮̉𝗶 𝗵𝗮̀𝗶 𝗵𝗼̀𝗮 𝘃𝗼̛́𝗶 𝘁𝗼̂̉𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝗰𝗵𝘂𝗻𝗴

Trong không gian phòng khách sẽ cần bài trí rất nhiều món đồ nội thất khác nhau như: tủ trang trí, kệ tivi, bàn trà… muốn nơi đây đẹp và thật sự ấn tượng thì khi chọn ghế sofa phải có sự hài hòa với tổng thể. Ngoài ra, còn liên quan tới màu sắc không gian, phong cách chủ đạo nữa.

Vì vậy, trong quá trình chọn ghế sofa gỗ óc chó thì phải xem xét kỹ các yếu tố trên, thông thường nếu gia chủ đã có thiết kế 3D thì KTS sẽ vẽ sofa một cách hài hòa nhất với không gian.

𝟮. 𝗞𝗶𝗲̂̉𝗺 𝘁𝗿𝗮 𝘁𝗵𝗮̣̂𝘁 𝗸𝘆̃ 𝗰𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝗯𝗼̣̂ 𝗴𝗵𝗲̂́ 𝘀𝗼𝗳𝗮 𝗴𝗼̂̃ 𝗼́𝗰 𝗰𝗵𝗼́

Kiểm tra xem gỗ có bị ẩm hay không: Cách thức kiểm tra vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đổ một chút nước lên bề mặt gỗ và quan sát. Nếu thấy nước lâu ngấm hết có nghĩa là gỗ vẫn còn ẩm, chưa được sấy khô kỹ càng, chưa đảm bảo về mặt chất lượng. Đó có thể là gỗ óc chó loại 1, loại 2 hoặc gỗ công nghiệp sơn màu óc chó, chứ không phải là gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu từ Nam Phi.

Kiểm tra xem gỗ có bị mủn không: Dùng tay để kiểm tra và mắt thường để quan sát. Nếu gỗ không được xử lý đúng quy trình thì cốt gỗ sẽ mềm, dễ bị mủn ra khi dùng móng tay hoặc cậy bằng vật cứng. Nếu thấy có các hiện tượng đó, chắc chắn đó không phải ghế sofa gỗ óc chó tự nhiên cao cấp.

Giá thành ghế sofa: Cần nhớ rằng “Gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Nam Phi không hề rẻ”. Vì vậy, nếu quý vị tin vào mấy lời quảng cáo “Ghế sofa gỗ óc chó cao cấp rẻ nhất Hà Tĩnh” thì đó có thể là sản phẩm không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, nhanh xuống cấp và chế độ bảo hành, hậu mãi sản phẩm cũng không tốt.

𝟯. 𝗧𝗶́𝗻𝗵 𝗻𝗮̆𝗻𝗴 𝘀𝘂̛̉ 𝗱𝘂̣𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁 𝘁𝗵𝘂̛̣𝗰 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗴𝗶𝗮 đ𝗶̀𝗻𝗵

Một bộ sofa gỗ óc chó đẹp thôi chưa đủ mà cần phải đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình. Bộ sofa đó phải đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi, các tính năng phụ phải đảm bảo sự tiện lợi cao cho không gian phòng khách.

Tại ART House chuyên sản xuất những mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại, với thiết kế đơn giản, lược bớt chi tiết rườm rà không cần thiết, tập trung nhiều vào công năng sử dụng. Mỗi sản phẩm được sử dụng loại vật liệu tốt nhất, được chế tác tỉ mỉ từ bàn tay của những người thợ lành nghề, hoàn hảo từ đường kim khâu tới mũi chỉ. Đó là lý do vì sao số lượng ghế sofa gỗ óc chó tại ART House luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng.

𝟰. 𝗛𝗼̉𝗶 𝗸𝘆̃ 𝗰𝗮̀𝗻𝗴 𝘃𝗲̂̀ 𝗰𝗵𝗲̂́ đ𝗼̣̂ 𝗯𝗮̉𝗼 𝗵𝗮̀𝗻𝗵, 𝗵𝗮̣̂𝘂 𝗺𝗮̃𝗶

Rất nhiều người chủ quan khi không hỏi kỹ vấn đề này mà đã quyết định mua hàng. Thực tế chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ quyền lợi cho quý vị cũng như đảm bảo sản phẩm giữ được độ bền, đẹp lâu hơn.

Trong các đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó nói chung và cung cấp sản phẩm ghế sofa gỗ óc chó nói riêng thì ART House được khách hàng đánh giá là có những mẫu thiết kế ghế sofa đẹp nhất thị trường nội thất hiện nay. Cùng với chế độ bảo hành tận tậm, bảo trì trọn đời các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất biệt thự, chung cư cao cấp của ART House luôn tạo được sự tin tưởng của quý khách hàng.

𝟱. 𝗟𝘂̛̣𝗮 𝗰𝗵𝗼̣𝗻 đ𝗶̣𝗮 𝗰𝗵𝗶̉ 𝗺𝘂𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝘂𝘆 𝘁𝗶́𝗻

Ghế sofa gỗ tự nhiên nhập khẩu là sản phẩm nội thất cao cấp, nên giá thành chắc chắn không hề rẻ. Vì vậy, khi gia chủ quyết định lựa chọn ghế sofa gỗ óc chó cho phòng khách gia đình mình thì nên xem xét kỹ càng sản phẩm thực tế. Quý vị nên tới trực tiếp xưởng gỗ hoặc showroom để xem xét kỹ lưỡng từng chi tiết. Khi đã ưng ý về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc thì mới đi đến quyết định mua sản phẩm.