TOP 5 MẪU PHÒNG NGỦ MASTER HIỆN ĐẠI ĐẸP “NGẤT NGÂY” HOT NHẤT HIỆN NAY

Phòng ngủ Master hiện đại là một trong những mẫu phòng ngủ được yêu thích nhất hiện nay. Điểm nổi bật của nó chính là nét đẹp hiện đại, yên tĩnh, tràn đầy ánh sáng, đầy đủ công năng. Còn gì tuyệt vời hơn một phòng ngủ master được thiết kế trọn vẹn và hài hòa nhất? Trong bài viết này, ART HOUSE xin giới thiệu top 5 mẫu phòng ngủ Master nổi bật nhất.

1. Phòng ngủ master là gì?

Phòng ngủ master tức là phòng ngủ chính trong ngôi nhà. Thông thường phòng ngủ này là dành cho gia chủ nghỉ ngơi. Trong số các phòng ngủ của gia đình thì phòng ngủ master là phòng được đầu tư trang trí nhất và thể hiện được sự sang trọng, hiện đại, thu hút và tầm quan trọng của người làm chỉ.

Đặc điểm của phòng ngủ master là:

– Diện tích lớn nhất trong số các phòng ngủ

– Vị trí phòng có tầm view đẹp nhất trong ngôi nhà

– Được trang bị nhiều tiện ích giống như một căn hộ thu nhỏ gồm có phòng tắm, phòng ngủ, phòng thay đồ, không gian làm việc, thư giãn,…

2. Các mẫu phòng ngủ master hiện đại

Mẫu 1: Phòng ngủ Master hiện đại cùng không gian xanh

Lối sống hài hòa với thiên nhiên chưa bao giờ lỗi thời và luôn được khuyến khích. Tại sao không thể đưa thiên nhiên vào trong thiết kế nội thất phòng ngủ? Với suy nghĩ này, các kiến trúc sư đã nảy ra ý tưởng thiết kế phòng ngủ Master hiện đại kết hợp với không gian xanh đầy sức sống. Phòng ngủ này không chỉ toát lên vẻ hiện đại mà còn đem lại vẻ đẹp thư thái, yên tĩnh và tươi mát.

 

Mẫu 2: Phòng ngủ master có phòng thay đồ

Phòng ngủ Master có thể kết hợp với nhiều không gian phụ khác nhau để tạo sự tiện nghi. Ngoài mẫu phòng ngủ Master hiện đại kết hợp phòng tắm kính thì các gia chủ có thể tham khảo thêm thiết kế có phòng thay đồ. Đây là một trong những xu hướng “gây sốt” trong những năm gần đây. Điểm cộng của mẫu phòng ngủ Master này chính là sự tiện nghi, sang trọng và ấn tượng. Mẫu phòng ngủ kết hợp phòng thay đồ sẽ là lựa chọn số 1 của những gia chủ yêu thích thời gian, muốn có không gian thay đồ rộng rãi, riêng tư.

Mẫu 3: Phòng ngủ Master thiết kế sang trọng với khu vực riêng biệt

Mẫu phòng ngủ Master đẹp thứ 3 mà ART HOUSE muốn giới thiệu chính là thiết kế bàn phấn riêng biệt có khu thay đồ. Thay vì thiết kế bàn phấn bên cạnh giường, mẫu phòng ngủ này phá cách với vị trí bàn phấn cùng khu thay đồ ở giữa phòng tắm và khu giường ngủ. Để tạo điểm nhấn cho không gian thì các gia chủ có thể thiết kế thêm góc nhỏ để đọc sách, thư giãn. Đồ nội thất của mẫu phòng ngủ này sử dụng hoàn toàn gỗ sồi tự nhiên với giường, đôn. Đối với tủ quần áo, tap đầu giường, kệ tivi,… sẽ dùng gỗ công nghiệp. Tất cả kết hợp sẽ tạo nên một không gian hài hòa, độc đáo và hiện đại.

Mẫu 4: Phòng ngủ Master với gam màu trắng trẻ trung

Gam màu trắng bao giờ cũng toát lên vẻ tinh tế, trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Vì vậy, mẫu phòng ngủ Master với gam màu trắng kết hợp kem, be, luôn là lựa chọn số 1 của phong cách thiết kế phương Tây. Đặc biệt, màu trắng có được sự “trường tồn” với thời gian bởi nó không bao giờ lỗi mốt. Ưu điểm của phòng ngủ master tone màu trắng là giúp không gian rộng rãi, sạch sẽ, dễ kết hợp với các màu sắc và nhiều chất liệu nội thất khác nhau. Hãy tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ với tranh treo tường cùng thảm trải sàn. Đồ nội thất màu trắng kết hợp màu nâu vân gỗ với chất liệu gỗ công nghiệp sẽ giúp không gian thêm độc đáo hơn.

 Mẫu 5: Phòng ngủ master có phòng tắm kính

Phần lớn các phòng ngủ master hiện đại ngày nay đều thiết kế phòng tắm kính. Đặc điểm của các phòng tắm kính là có tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và giúp không gian nội thất trở nên lớn hơn.

Tuy nhiên, khi thiết kế phòng ngủ master có phòng tắm kính thì cần phải có sự kết hợp hài hòa về màu sắc, đồ nội thất và phong cách thiết kế giữa hai không gian gian này. Các phòng tắm kính đem đến sự mới lạ, khác biệt nhưng chúng không phù hợp với đại đa số mọi người mà thích hợp với sở thích riêng của nhóm đối tượng nào đó.

Ngoài ra, khi thiết kế phòng ngủ master hiện đại theo phong cách này các bạn cũng cần lưu ý lựa chọn sàn nhà. Cần phải chọn vật liệu lát sàn sao cho cân đối và phù hợp với cả hai không gian. Không nhất thiết sàn nhà phòng tắm và phòng ngủ phải giống nhau, miễn là chúng hài hòa với nhau và với tổng thể không gian nội thất là được. Việc chọn sàn nhà giống hay khác nhau giữa hai căn phòng này là tùy thuộc sở thích của gia chủ.

Ví dụ, các bạn có thể chọn hai gam màu là trắng và nâu để làm tone màu chủ đạo cho phòng ngủ master hiện đại. Để giúp không gian mở và sang trọng hơn các bạn có thể chọn loại gạch bằng đá granite màu nâu có vân sáng để ốp sàn cho cả hai không gian. Còn các đồ dùng nội thất đều được làm từ gỗ sồi tự nhiên.

Trên đây là 5 mẫu phòng ngủ Master hiện đại mà ART HOUSE muốn chia sẻ với quý bạn đọc. Đây đều là những mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay.