Những mẫu tủ bếp óc chó thịnh hành nhất 2021

𝐓𝐮̉ 𝐛𝐞̂́𝐩 𝐠𝐨̂̃ 𝐨́𝐜 𝐜𝐡𝐨́ 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐦𝐚̂̃𝐮 𝐭𝐮̉ 𝐛𝐞̂́𝐩 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐥𝐚̀𝐦 𝐛𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐠𝐨̂̃ 𝐨́𝐜 𝐜𝐡𝐨́ 𝐭𝐮̛̣ 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐩 𝐤𝐡𝐚̂̉𝐮 𝐭𝐮̛̀ 𝐍𝐚𝐦 𝐏𝐡𝐢. 𝐓𝐮̉ 𝐛𝐞̂́𝐩 𝐝𝐨 𝐀𝐑𝐓 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐯𝐚̀ 𝐬𝐚̉𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮𝐨̂𝐧 𝐝𝐚̂̃𝐧 đ𝐚̂̀𝐮 𝐱𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐧𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐛𝐞̂́𝐩 𝐧𝐚̆𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟏, đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐲𝐞̂𝐮 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐥𝐮̛̣𝐚 𝐜𝐡𝐨̣𝐧.

1. Những ưu điểm của tủ bếp gỗ óc chó

1.1. Tủ bếp gỗ óc chó bền chắc với thời gian

Gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu từ Nam Phi có chất lượng siêu bền, khả năng chịu lực tốt. Gỗ còn có khả năng kháng sâu bệnh, mối mọt, ẩm mốc và chống nước, biệt là phù hợp với mọi môi trường khí hậu, kể cả khí hậu thay đổi thất thường như ở Việt Nam.

Lựa chọn mẫu tủ bếp gỗ óc chó Nam Phi, gia chủ sẽ vô cùng yên tâm bởi thời gian sử dụng của món đồ nội thất này sẽ bền chắc theo thời gian, có thể lên tới 30 năm. Trong quá trình sử dụng, gia chủ có lau chùi làm vệ sinh cũng không khiến gỗ bị ăn mòn như các loại gỗ thông thường khác. Không những vậy, càng lâu năm màu gỗ càng bóng đẹp bắt mắt.

1.2. Tủ bếp với sắc trầm và đường vân đẹp mang đến sự sang trọng

Một phòng bếp với đầy đủ ánh sáng sẽ mang lại cảm hứng nấu ăn mỗi ngày

Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhà bếp tiện nghi và sang trọng. Được thiên nhiên ban tặng cho màu sắc và đường vân tuyệt đẹp, những món đồ nội thất gỗ óc chó, trong đó có tủ bếp luôn làm thích thú những nữ chủ nhân yêu thích những bữa cơm sum họp gia đình ấp áp và yêu thương.

1.3. An toàn cho sự sức khỏe của gia đình

Không chỉ có vẻ đẹp sang trọng, độ bền vượt trội, tủ bếp gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Nam Phi còn rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, các gia chủ sử dụng những món nội thất gỗ óc chó sẽ gặp nhiều may mắn, an tâm trong cuộc sống.

2. Những lưu ý khi lựa chọn mua tủ bếp gỗ óc chó

2.1. Kích thước tủ bếp gỗ óc chó

Khi thiết kế tủ bếp gỗ óc chó, điều gia chủ cần quan tâm đầu tiên là đảm bảo sự cân đối hài hoà giữa kích thước tủ bếp và diện tích không gian phòng bếp. Khi quý khách lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó của một đơn vị nội thất uy tín, các kiến trúc sư sẽ trực tiếp khảo sát khu bếp của gia đình để tư vấn và giúp gia chủ lựa chọn tủ bếp phù hợp nhất.

2.2. Lưu ý đến công năng của tủ bếp

Một phòng bếp bố trí hợp lí sẽ giúp tạo không gian thoải mái

Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên Nam Phi có kiểu dáng cầu kì hay đơn giản cũng đều phải đáp ứng tối ưu công năng sử dụng. Ngoài giá trị thẩm mỹ, những chiếc tủ bếp được tối ưu về công năng sẽ tạo cho không gian phòng bếp sự gọn gàng và ngăn nắp, đặc biệt là những căn phòng bếp có diện tích vừa phải. Bởi khi đó, căn phòng bếp trở nên thoáng rộng hơn rất nhiều.

2.3. Yếu tố phong thủy của tủ bếp rất quan trọng

Phong thủy nhà bếp là một yếu tố quan để gia tăng vận khí cho gia chủ và mang lại sự an tâm về tổ ấm của gia đình mình. Theo các chuyên gia phong thủy,  gia chủ nên đặt hướng tủ bếp nhất định phải hợp với hướng nhà. Tuyệt đối không để hướng tủ bếp ngược với hướng nhà có thể gây mất lộc, hao tài tốn của, gia đình xô xát.

Ngoài ra nên đặt hướng của tủ bếp trùng với hướng bếp là tốt nhất, theo nguyên tắc tọa hung hướng cát, nên để tủ bếp dựa vào tường và hướng ra nơi hứng được nhiều may mắn, tốt lành. Nếu đặt tủ bếp trên tường bằng kính cũng không tốt vì mang lại cảm giác chênh vênh, không chắc chắn.

2.4. Lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp tủ bếp gỗ óc chó

Là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó tự nhiên Nam Phi, ART House không chỉ có hơn một thập niên kiến tạo những “không gian sống xứng tầm vị thế gia chủ” mà kinh nghiệm sản xuất nội thất cũng vô cùng xuất sắc.

Khoảng không gian rộng rãi tạo niềm hạnh phúc cho mỗi bữa ăn

ART House sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo trong từng mẫu thiết kế, đồng thời nhà máy sản xuất nội thất hiện đại quy mô 2000m2 tại khu công nghiệp Bắc Quý, p Thạch Quý, TP Hà Tĩnh – nơi quy tụ những nghệ nhân tài hoa, luôn tỉ mỉ trong từng từng công đoạn, để tạo ra những mẫu tủ bếp bếp hiện đại, tinh tế nhất cho không gian căn bếp.