Mẫu phòng thờ gỗ tự nhiên phong thủy rước tài lộc

𝑲𝒉𝒊 𝒏𝒐́𝒊 đ𝒆̂́𝒏 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒐̛̀ 𝒕𝒉𝒊̀ 𝒂𝒊 𝒄𝒖̃𝒏𝒈 𝒃𝒊𝒆̂́𝒕 đ𝒂̂𝒚 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒐̛𝒊 đ𝒆̂̉ 𝒄𝒐𝒏 𝒄𝒉𝒂́𝒖 𝒕𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒐̛́ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 đ𝒂̃ 𝒎𝒂̂́𝒕, 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒗𝒊̣ 𝒕𝒉𝒂̂̀𝒏 𝒍𝒊𝒏𝒉, 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒐̛𝒊 𝒍𝒖̛𝒖 𝒈𝒊𝒖̛̃ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒎𝒊𝒆̂̀𝒏 𝒌𝒊̉ 𝒏𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒄𝒖̉𝒂 𝒎𝒐̂̃𝒊 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒉𝒆̣̂ 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒏𝒂̆𝒎 𝒒𝒖𝒂 đ𝒊. 𝑻𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝒌𝒆̂́ 𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒐̛̀ 𝒍𝒖𝒐̂𝒏 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒎𝒐̣𝒊 𝒈𝒊𝒂 đ𝒊̀𝒏𝒉 𝒒𝒖𝒂𝒏 𝒕𝒂̂𝒎 𝒃𝒐̛̉𝒊 đ𝒂̂𝒚 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒍𝒂̀ 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒕𝒂̂𝒎 𝒍𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒉𝒖 𝒏𝒉𝒐̉ 𝒄𝒖̉𝒂 𝒎𝒐̂̃𝒊 𝒈𝒊𝒂 đ𝒊̀𝒏𝒉. 𝑽𝒂̣̂𝒚 𝒍𝒂̀𝒎 𝒔𝒂𝒐 đ𝒆̂̉ 𝒄𝒐́ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒕𝒖𝒚 𝒏𝒉𝒐̉ 𝒏𝒉𝒖̛𝒏𝒈 𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒐̛̀ đ𝒆̣𝒑, 𝒄𝒐̂̉ 𝒌𝒊́𝒏𝒉, 𝒕𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̂𝒎, 𝒍𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒉𝒊𝒆̂𝒏𝒈. 𝑪𝒖̀𝒏𝒈 𝑨𝑹𝑻 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆 đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒒𝒖𝒂 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒎𝒂̂̃𝒖 𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒐̛̀ đ𝒆̣𝒑 𝒕𝒂̣𝒊 𝑯𝒂̀ 𝑻𝒊̃𝒏𝒉 𝒔𝒂𝒖 đ𝒂̂𝒚 𝒏𝒉𝒆́:

1. Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp theo phong cách hiện đại

Trong văn hoá của người Việt Nam, phòng thờ được xem là không gian thiêng liêng nhất, thì ngày nay việc thiết kế nội thất phòng thờ lại không kém phần quan trọng và được đầu tư nhiều hơn từ thiết kế, vật liệu đến cách bài trí. Thiết kế nội thất phòng thờ hiện đại luôn là sự lựa chọn thông minh đối với những không gian có diện tích nhỏ, hẹp. Nội thất phòng thờ hiện đại ở ART House mang vẻ đẹp tinh tế, đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ lại nét truyền thống, thân thiện nhất. Ngoài việc đảm bảo tối ưu diện tích phòng thờ hợp lý, thì việc cân đối diện tích của đồ đạc, vật trang trí cũng rất quan trọng. Thiết kế sáng tạo đưa lại không gian thoải mái, tuy nhỏ nhưng vẫn ngăn nắp, tiện lợi.

Việc sử dụng các vật liệu gỗ tự nhiên càng làm tăng thêm vẻ đẹp truyền thống, gần gũi cho các mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại. Ở ART House khách hàng thường lựa chọn bàn thờ với các loại gỗ như gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, gỗ hương đá,… Đó là những loại gỗ tự nhiên có độ bền cao, hình dáng vân độc đáo, màu sắc đẹp, tao nhã.

2. Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng thờ theo phong cách tân cổ điển là một xu hướng của nhiều gia chủ đang sở hữu những căn biệt thự sang trọng, vừa hiện đại vừa cổ điển ngày nay. Phòng thờ được bố trí truyền thống với gian án, ngai thờ được làm từ gỗ tự nhiên sang trọng. Thích hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng, gia chủ muốn có không gian thờ cúng riêng biệt. Nội thất phòng thờ theo phong cách tân cổ điển thường sử dụng các loại vật liệu cao cấp thể hiện được chất riêng của gia chủ. các mẫu bàn thờ sang trọng được thiết kế và bố trí trong các căn biệt thự tân cổ điển thường là các bàn thờ gỗ tự nhiên với các hoạ tiết, hoa văn tỉ mỉ, phù hợp với phong thuỷ tâm linh.

3. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng thờ uy tín

Việc thiết kế và thi công nội thất phòng thờ vừa trang nghiêm vừa hợp với phong thủy cho vạn sự tốt lành hơn, lại vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao và hợp với từng không gian kiến trúc là một trong những yếu tố thể hiện được tài năng cùng kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất. Để có được một không gian thờ cúng đẹp, trang trọng và hợp phong thủy, gia chủ cần phải thông thái cân nhắc lựa chọn những đơn vị có nhiều kinh ngiệm. Với ART House chúng tôi tự tin sẽ đưa lại cho bạn những dịch vụ chất lượng, uy tín nhất.

  • Đội ngũ Hơn 11 năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất. Thẩm mỹ, chất lượng và an toàn
  • Đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, tư vấn thiết kế mang phong cách riêng
  • Rõ ràng và minh bạch trong báo giá
  • Xưởng sản xuất nội thất cao cấp, không qua trung gian
  • Sử dụng Sơn an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường
  • Chính sách bảo hành dài hạn lên đên 36 tháng với gỗ tự nhiên cao cấp

Hãy liên hệ ngay cho đội ngũ kiến trúc sư của ART House để được tư vấn chi tiết và phù hợp nhất.